Đã có trailer của 'Kodachrome' - Bộ phim hay về nhiếp ảnh sắp chiếu trên Netflix vào 20/4/2018

Netflix đã mua bản quyền lên sóng Kodachrome từ hồi tháng 9 năm 2017, và ngày hôm qua họ vừa phát hành đoạn trailer dài 2,5 phút. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh những ngày cuối cùng của một nhiếp ảnh gia có tiếng với cuộn phim Kodachrome cuối cùng của ông.

 

Bộ phim có sự tham gia của Ed Harris trong vai một người đàn ông cay đắng có cuộc sống cô độc, một nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm nhưng cũng là một người cha lạnh lùng, xa lạ và mới phát hiện mình mắc căn bệnh ung thư quái ác. Ed Harris và con trai (Jason Sudeikis) đã đoàn tụ và cùng nhau trải qua chuyến du lịch (với y tá, Elizabeth Olsen) để làm bộ phim Kodachrome.


Cảnh trong phim: Nhiếp ảnh gia Ed Harris Kodachrome.

Bộ phim dành cho những người yêu nhiếp ảnh và những ai yêu thích Kodachrome. Đây là câu chuyện có thật dựa trên một bài báo được đăng trên New York Times vào năm 2010 của A.G. Sulzberger.

Tiêu đề của phim: "Dành cho Người hâm mộ Kodachrome, Con đường tại Photo Lab ở Kansas." Dưới đây là tóm tắt cốt chuyện:

Thế giới của Matt (Jason Sudeikis) đã bị đảo lộn khi y tá của bố anh (Elizabeth Olsen) xuất hiện bất ngờ trong văn phòng. Cha của Matt, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng (Ed Harris), đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư giai đoạn cuối và ước muốn trước khi chết của ông là cho Matt tham gia cùng ông trải nghiệm hành trình đi bộ từ New York đến Kansas để xử lý cuộn phim Kodachrome cuối cùng trước khi phòng thí nghiệm duy nhất đóng cửa. Kodachrome kể câu chuyện về ba con người bị tổn thương đến với nhau, và thế giới cũng nhanh chóng thay đổi từ analog sang kỹ thuật số...

Bạn có thể xem Kodachrome trên Netflix bắt đầu từ ngày 20 tháng 4 năm 2018.

 

Theo Petapixel

Related Articles